ഇന്ത്യൻ വാഹന വിപണിയിലെ ഏറ്റവും വലിയ പേരുകളിൽ ഒന്നായ മാരുതി സുസുക്കി, ഡിസംബറിൽ തന്റെ ആദ്യ ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവി ഇ-വിറ്റാരയെ വിപണിയിലെത്തിക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു. ഇലക്ട്രിക് വാഹന രംഗത്ത് മാരുതിയുടെ ഔദ്യോഗിക പ്രവേശനമാകുന്ന ഈ മോഡൽ, കമ്പനിയുടെ ഇ.വി യാത്രയ്ക്ക് ഒരു വഴിത്തിരിവായിരിക്കും.
ഈ വർഷം ആദ്യം നടന്ന ഭാരത് മൊബിലിറ്റി ഗ്ലോബൽ എക്സ്പോയിൽ ഇ-വിറ്റാരയെ ആദ്യമായി അവതരിപ്പിച്ചിരുന്നു. സുസുക്കിയുടെ ഗുജറാത്ത് പ്ലാന്റിലാണ് കാർ നിർമ്മിക്കുന്നത്. ഇതിനകം തന്നെ കാറിന്റെ കയറ്റുമതി ആരംഭിച്ചു — ഓഗസ്റ്റ് മുതൽ 7,000 യൂണിറ്റുകൾ വിദേശ വിപണികളിലേക്ക് അയച്ചുകഴിഞ്ഞു.
ഇതുവരെ നിർമിച്ചതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും ശക്തമായ മാരുതി
ഇ-വിറ്റാര മാരുതിയുടെ ചരിത്രത്തിലെ ഏറ്റവും പവർഫുൾ മോഡലാണ്.
• ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് (AWD) മോഡൽ: 143 kW (194 PS) പവർ, 0–100 km/h വെറും 7.4 സെക്കൻഡിൽ
• ടൂ-വീൽ ഡ്രൈവ് (2WD) മോഡൽ: 100 kW (136 PS) പവർ, 0–100 km/h 9.6 സെക്കൻഡിൽ
ഈ വേഗതാ ശേഷിയോടെ മാരുതിയുടെ പരമ്പരാഗത “ഇന്ധനക്ഷമത” ബ്രാൻഡ് ഇമേജിനൊപ്പം, “പെർഫോർമൻസ്” സെഗ്മന്റിലും പുതുവഴികൾ തുറക്കുകയാണ് കമ്പനി.
രണ്ട് പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകൾ, 500 കിലോമീറ്റർ റേഞ്ച്
ഇ-വിറ്റാര ഫ്രണ്ട്-വീൽ ഡ്രൈവ് (2WD), ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് (AWD) എന്നീ രണ്ടു ഡ്രൈവ് ട്രെയിനുകളിൽ ലഭിക്കും. രണ്ടിലും ഒരേ 61 kWh ബാറ്ററി പായ്ക്കാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. മാരുതിയുടെ ഇൻഹൗസ് ടെസ്റ്റിങ്ങിൽ കാർ ഏകദേശം 500 കിലോമീറ്റർ വരെ റേഞ്ച് കൈവരിച്ചതായി റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
ബാറ്ററി പായ്ക്കുകൾ ചൈനീസ് ബാറ്ററി നിർമ്മാതാവ് BYDൽ നിന്നാണ് ലഭിക്കുന്നത്. കൂടാതെ, 11 kW ഓൺബോർഡ് ചാർജറും, പോർട്ടബിൾ ചാർജറും വാഹനത്തിൽ ലഭിക്കും.
ഇന്ത്യൻ റോഡുകൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ഡിസൈൻ
180 mm ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസുള്ള ഇ-വിറ്റാര, നഗരപ്രദേശങ്ങളിൽ മാത്രമല്ല, ഗ്രാമീണ റോഡുകളിലും യാത്ര ചെയ്യാൻ അനുയോജ്യമാണ്. കാറിന്റെ ആഗോള വിപണികൾ ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള രൂപകൽപന, ഇന്ത്യയുടെ വ്യത്യസ്ത റോഡ് സാഹചര്യങ്ങളും കണക്കിലെടുത്താണ് ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.
ടൊയോട്ടയുമായി സാങ്കേതിക സഹകരണം
മാരുതിയും ടൊയോട്ടയും തമ്മിലുള്ള സാങ്കേതിക പങ്കാളിത്തത്തിന്റെ ഫലമായാണ് ഇ-വിറ്റാര വികസിപ്പിച്ചത്. ടൊയോട്ട അതേ മോഡലിനെ ‘അർബൻ ക്രൂയിസർ EV’ എന്ന പേരിൽ അവതരിപ്പിക്കും. ഇരുവരുടെയും വാഹനങ്ങൾ സുസുക്കിയുടെ ഗുജറാത്ത് ഫാക്ടറിയിലാണ് നിർമ്മിക്കുന്നത്.
പ്രീമിയം ഇന്റീരിയർ – മാരുതിയുടെ പുതിയ മുഖം
ഇ-വിറ്റാരയുടെ ഉൾസജ്ജീകരണം മാരുതിയുടെ പരമ്പരാഗത ഡിസൈനുകളെ അപേക്ഷിച്ച് കൂടുതൽ പ്രീമിയമാണ്.
• ഡ്യുവൽ സ്ക്രീൻ ലേഔട്ട്, ഫ്ലോട്ടിങ് സെന്റർ കൺസോൾ, ഗ്ലോസ് ബ്ലാക്ക് ഡാഷ്ബോർഡ് ഇൻസേർട്ടുകൾ
• വെന്റിലേറ്റഡ് ഫ്രണ്ട് സീറ്റുകൾ, 10-വേ ഇലക്ട്രിക് ഡ്രൈവർ സീറ്റ്, വയർലെസ് ചാർജിങ്
• 10.1 ഇഞ്ച് ടച്ച്സ്ക്രീൻ, വയർലെസ് ആപ്പിൾ കാർപ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, 360° ക്യാമറ
പിന്നിലെ യാത്രക്കാരർക്കായി ആവശ്യത്തിന് സ്ഥലം ലഭ്യമാണ്, എങ്കിലും ബാറ്ററി പായ്ക്ക് നിലയിൽ ഫ്ലോർ അല്പം ഉയർന്നതായി തോന്നാമെന്നത് മാത്രം.
നിറങ്ങൾ, വാറന്റി, വിപണി പ്രതീക്ഷ
മാരുതി ഇ-വിറ്റാര അഞ്ച് നിറങ്ങളിലാണ് ലഭ്യമാകുന്നത്, അതിൽ ഡ്യുവൽ ടോൺ ഷേഡുകളും ഉൾപ്പെടുന്നു. കമ്പനി 10 വർഷത്തെ ബാറ്ററി വാറന്റി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു — മാരുതിയുടെ ചരിത്രത്തിലെ ഏറ്റവും ദൈർഘ്യമേറിയതും ആത്മവിശ്വാസപരവുമായ വാറന്റിയാണിത്.വാഹന വിപണിയിൽ ഇ-വിറ്റാര എത്തുന്നത് ഇന്ത്യയിലെ ഇലക്ട്രിക് വാഹന രംഗത്ത് മാരുതിയുടെ കരുത്തുറ്റ തുടക്കമായി വിലയിരുത്തപ്പെടുന്നു. ഹൈബ്രിഡ്, പെട്രോൾ സെഗ്മെന്റുകളിലെ നേതൃത്വത്തിന് പിന്നാലെ, ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവികളിലും മാരുതി മുൻനിരയിൽ എത്തുമെന്നതാണ് വിപണി നിരീക്ഷകരുടെ വിലയിരുത്തൽ.

